Công Ty TNHH Truyền Thông và Đào Tạo Phượng Hoàng Linh (PHL Co)

Training Workshop

MARKETING TÍCH HỢP KỸ THUẬT SỐ

CHO NGƯỜI LÀM GIÁO DỤC

Giúp người làm giáo dục xây dựng thương hiệu và tuyển sinh hiệu quả

Training Workshop

THÔNG ĐIỆP CHƯƠNG TRÌNH

Năm 2023 đánh dấu một năm đầy khó khăn cho các tổ chức giáo dục, đối mặt với biến đổi thị trường, quy chế, và sự ảnh hưởng kéo dài từ đại dịch. Tình hình này đã khiến cho ngành giáo dục gặp khó khăn trong việc đầu tư và thúc đẩy sự phát triển, thay vì tập trung vào duy trì hoạt động.

Trước tình thế tiếp tục kéo dài của năm 2024, câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để các trường học vượt qua khó khăn và tối ưu hóa quá trình tuyển sinh, đặc biệt khi học viên còn quá hạn chế? Làm thế nào để xây dựng một chiến lược tuyển sinh hiệu quả cho năm 2024 và nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như hiện diện trực tuyến trong môi trường số? Hơn nữa, làm thế nào để xây dựng một hình ảnh thương hiệu giáo dục bền vững hơn?

Hiểu được trăn trở của người làm giáo dục, Edu Agency đã phát triển chương trình đào tạo “MARKETING TÍCH HỢP KỸ THUẬT SỐ CHO NGƯỜI LÀM GIÁO DỤC” – một giải pháp sáng tạo và hiệu quả với sử dụng công cụ số. Chương trình này nhằm giúp các người làm giáo dục xây dựng thương hiệu và tối ưu hóa quá trình tuyển sinh trong không gian số. Đồng thời, chúng tôi sẽ giúp các tổ chức giáo dục tăng cường sự sáng tạo trong hoạt động và nội dung, từ đó giúp tối ưu hóa quá trình tuyển sinh một cách hiệu quả và tiết kiệm.

01
Mục Tiêu

Trang bị kiến thức về Marketing tích hợp kỹ thuật số/Intergrated Digital Marketing (IDM) cho bộ phận Marketing – Tuyển sinh – CS: 

  • Kiến thức tổng quan về Marketing tích hợp và dữ liệu khách hàng.
  • Mối liên hệ giữa Marketing – Tuyển sinh. Kiến thức và kỹ năng để xây dựng và vận hành các kênh truyền thông Digital Marketing.
  • Định hướng nội dung và hoạt động truyền thông để xây dựng thương hiệu và thúc đẩy tuyển sinh.
02
Đối Tượng Tham Dự

Dành cho người làm việc trong lĩnh vực giáo dục có nhu cầu:

  • Học để biết,  nắm bắt các kiến thức tổng quan về Marketing tích hợp kỹ thuật số trong giáo dục, phù hợp với cấp quản lý chịu trách nhiệm và ra quyết định.
  • Học để hiểu, tự xây dựng các kênh truyền thông số dành dành cho trung tâm mình phù hợp với các bạn đang phụ trách, thực thi hoạt động Marketing.
  • Học để làm hiệu quả, ứng dụng các hoạt động và nội dung marketing cho tuyển sinh.
03
Phương Pháp Đào Tạo

Hướng đến việc trang bị tổng quan kiến thức và kỹ năng thông qua các phương pháp:

  • Thuyết giảng ngắn
  • Thực hành nhóm
  • Tương tác 1:1
  • Thực hành nội dung liên quan như: review lại các kênh truyền thông và hoạt động truyền thông hiện tại của trung tâm. Từ đó, xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả hơn.
  • Phân tích tình huống mẫu, thực tế từ các tổ chức giáo dục.
  • Mỗi trung tâm sẽ có 30 – 45 phút tư vấn 1:1
Training Workshop

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

Cô Lê Kim Thuỳ Linh hiện đang điều hành Công ty Phượng Hoàng Linh Co., LTD, Cô là Người Sáng lập thương hiệu Văn hoá Ẩm thực Món ăn Dân Dã Nam Bộ, bên cạnh đó, cô còn là Người đồng sáng lập Edu Agency.

Cô có gần 15 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực và từng đảm nhận nhiều vai trò và vị trí quan trọng như: Quản lý phát triển kinh doanh tại Công Ty TNHH Công Nghệ Gmartek, Giám đốc điều hành của Mạng lưới Khởi nghiệp Nữ (WSUN) tại Công ty Nam Hương, Senior Account Manager tại Công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam Square Communications, Account Manager tại Metan Event Agency,…

Cô Lê Kim Thuỳ Linh

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

  • Trong chuyên đề đào tạo này, người học sẽ có 02 buổi học và được phân bổ các nội dung tương ứng như sau: Trang bị những kiến thức căn bản nhất để thiết lập một chiến lược Marketing & tuyển sinh cho tổ chức giáo dục của mình.
  • Tìm hiểu hành trình mua sản phẩm giáo dục sẽ trải qua những giai đoạn nào, ở những giai đoạn đó, nhu cầu khách hàng được hình thành như thế nào? Những yếu tố nào sẽ tác động đến nhu cầu của họ trong thời gian đó? Tác nhân chính tác động đến quyết định mua sản phẩm giáo dục của khách hàng.
  • Trong workshop chia sẻ những câu chuyện, tình huống mẫu, thực tế rất thú vị để người làm giáo dục thảo luận cùng nhau trong một ngành rất là đặc biệt.
  • Bên cạnh đó, sau khi chương trình kết thúc mỗi trung tâm sẽ có 30 – 45 phút để cùng với Edu Agency chia sẻ về các vấn đề làm Marketing – Sale cho Trường học/Tổ chức giáo dục/Trung tâm Đào tạo,… được tư vấn định hướng phù hợp.
KHÁCH HÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG EDU AGENCY

Bạn có muốn bắt đầu chiến dịch Marketing với Edu Agency?​

Chúng tôi lắng nghe tất cả các nhu cầu của khách hàng!