Vì sao tổ chức giáo dục cần xây dựng thương hiệu?
- Xây dựng thương hiệu trong giáo dục là cách tổ chức giáo dục nổi bật và xác định giá trị cốt lõi của họ và các hoạt động hướng đến tính bền vững.
- Một thương hiệu mạnh giúp tăng sự tin tưởng của học sinh và phụ huynh, thu hút nhiều học sinh hơn và tuyển sinh thành công hơn.
- Đặc biệt, thương hiệu giúp tổ chức giáo dục cạnh tranh hiệu quả trong thị trường ngày càng khốc liệt.
Tài liệu “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC TỪ SỐ 0” được soạn thảo bởi Edu Agency, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Marketing và Tuyển sinh ngành Giáo dục đầu tiên tại Việt Nam. Tài liệu sẽ giúp người làm giáo dục tham khảo thêm thông tin trong quá trình xây dựng thương hiệu giáo dục riêng cho mình, đặc biệt là đối với các thương hiệu mới hoặc các tổ chức giáo dục “có chất lượng nhưng chưa có thương hiệu”. Tài liệu cung cấp tổng quan về quá trình xây dựng thương hiệu sẽ giúp cho việc xây dựng thương hiệu giáo dục trở nên bền vững ngay từ khi bắt đầu. Chúng tôi hy vọng rằng với tài liệu này sẽ hỗ trợ được người làm giáo dục xây dựng và phát triển được thương hiệu giáo dục dành riêng cho mình, tổ chức và tạo ra được nhiều giá trị hữu ích hơn nữa cho xã hội và cộng đồng.
Tài liệu “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC TỪ SỐ 0” được soạn thảo bởi Edu Agency, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Marketing và Tuyển sinh ngành Giáo dục đầu tiên tại Việt Nam. Tài liệu sẽ giúp người làm giáo dục tham khảo thêm thông tin trong quá trình xây dựng thương hiệu giáo dục riêng cho mình, đặc biệt là đối với các thương hiệu mới hoặc các tổ chức giáo dục “có chất lượng nhưng chưa có thương hiệu”. Tài liệu cung cấp tổng quan về quá trình xây dựng thương hiệu sẽ giúp cho việc xây dựng thương hiệu giáo dục trở nên bền vững ngay từ khi bắt đầu. Chúng tôi hy vọng rằng với tài liệu này sẽ hỗ trợ được người làm giáo dục xây dựng và phát triển được thương hiệu giáo dục dành riêng cho mình, tổ chức và tạo ra được nhiều giá trị hữu ích hơn nữa cho xã hội và cộng đồng.