Công Ty TNHH Truyền Thông và Đào Tạo Phượng Hoàng Linh (PHL Co)

Tuyển sinh hiệu quả với Chiến lược “Back to School” tích hợp kỹ thuật số

Tuyển sinh hiệu quả mùa back to school

“Back to School” là thời điểm quan trọng trong năm khi các tổ chức giáo dục tập trung vào việc thu hút và tạo sự tương tác tích cực với các học viên tương lai. Tuy nhiên, đối diện với “sức mua” tăng cho tất cả các mặt hàng khác, thì đây lại được xem là thời điểm bắt đầu của “mùa thấp điểm” đối với việc tuyển sinh hiệu quả trong giáo dục. Vì vậy, việc triển khai chiến lược marketing cho ngành giáo dục phải được định hình một cách tinh tế, sáng tạo, tích hợp kỹ thuật số thật mạnh mẽ.

Hiểu được những trăn trở của Nhà sáng lập, người vận hành cũng như những người làm giáo dục về các vấn đề liên quan đến Marketing & Tuyển sinh, Edu Agency đề xuất chiến lược “Back to School” có 1 không 2 giúp các tổ chức giáo dục tiếp cận tuyển sinh hiệu quả hơn cho thời điểm đặc biệt này nhé!

Chiến lược Back to School
Chiến lược Back to School với Marketing tích hợp kỹ thuật số
Tập trung vào nội dung có giá trị (content) để thu hút tuyển sinh hiệu quả

Trái với thời điểm hè là nội dung năng lượng, khả năng “kêu gọi hành động” cao thì “back to school” là thời điểm thương hiệu có cơ hội “cho đi” giá trị nhiều hơn. Việc đăng tải nội dung hữu ích trên mạng xã hội, website,… về chủ đề giáo dục, học tập và lợi ích của việc đăng ký khóa học sẽ thu hút sự quan tâm của phụ huynh và học sinh.

 Tạo ra ưu đãi và giảm giá (promotion) để thúc đẩy tuyển sinh hiệu quả

Mùa “back to school” thương hiệu giáo dục tận dụng ưu đãi để học viên đóng phí dài hạn. Điều này làm tăng khả năng ra quyết định và học viên cảm thấy hài lòng hơn. Tuy nhiên, giáo dục là một ngành đặc thù, khi giảm giá hay ưu đãi lý do thuyết phục để khách hàng không cảm thấy sản phẩm bị “rẻ” đi trong mắt họ.

Làm marketing dựa vào việc thu thập dữ liệu và hành vi khách hàng (data & consumer behavior)

Dữ liệu sẽ cung cấp thông tin chính xác về nhu cầu, sở thích và hành vi tiêu dùng. Điều này giúp điều chỉnh chiến lược tiếp cận phù hợp, xây dựng mối quan hệ gắn bó, gia tăng sự hài lòng và trung thành từ khách hàng. Nắm vững thông tin này, tổ chức có cơ hội nâng cao tuyển sinh hiệu quả hơn nữa. Xem thêm bài viết chi tiết về tầm quan trọng của data và consumer behavior tại đây

Chiến lược đeo đuổi (Retargeting) khách hàng mục tiêu

Sử dụng công cụ Remarketing để tiếp cận lại những người dùng đã tương tác với nội dung liên quan đến “Back to School”. Gửi email định kỳ giới thiệu các ưu đãi mới và thông tin cập nhật cho phụ huynh hiện tại và tiềm năng nhằm thúc đẩy khâu tuyển sinh hiệu quả hơn.

Với chiến lược “Back to School” này, Edu Agency sẽ giúp tổ chức giáo dục thúc đẩy tuyển sinh. Tăng cường mối quan hệ sâu sắc với khách hàng mục tiêu của tổ chức mình mùa đặc biệt này.

Xem thêm các dịch vụ của Edu Agency tại đây. Tham gia ngay vào Cộng đồng Marketing và Tuyển sinh Hiệu quả bằng cách truy cập TẠI ĐÂY.

Tham khảo thêm các dịch vụ marketing giáo dục tại Edu Agency tại đây! Theo dõi fanpage để nhận các bài viết thu hút!

LIÊN HỆ VỚI EDU AGENCY
  • Website: eduagency.com.vn
  • Email: eduagencymanagement@gmail.com
  • Hotline: 081 268 3188 – 0988 603 111 – 0922 603 111

Edu Agency đồng hành cùng tổ chức giáo dục thực hiện những ước mơ, triết lý giáo dục.